Thursday, December 1, 2016

Điều khoản dịch vụ

Xuất bản lần đầu: Ngày 14 tháng 1 năm 2017

Chào mừng bạn đến với pdfvip Điều khoản dịch vụ pdfvip

Cảm ơn bạn đã sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Cảm ơn bạn đã đến với trang web của chúng tôi.
Khi bạn đã sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tức là bạn cũng đồng ý với điều khoản dịch vụ mà chúng tôi đưa ra.
Bạn vui lòng đọc các điều khoản dịch vụ của chúng tôi, thường xuyên cập nhật và xem lại các điều khoản này vì chúng tôi có thể cập nhật điều khoản mới bất cứ lúc nào.

Sử dụng dịch vụ bình luận, nhận xét

Khi bạn nhận xét một bài viết nào thì tuyệt đối không được sử dụng từ ngữ thiếu văn hóa, không nói tục chửi bậy, không đăng ảnh đồi trụy,...
Tuyệt đối không spam nhận xét, bình luận
Không dùng ngôn ngữ teen, viết đúng chính tả, đủ nét đủ dấu

Các vấn đề phá phách, hacking,...

Tuyệt đối nghiêm cấm việc hack web hay những hành động nhằm phá hoại trang web của chúng tôi. Nếu chúng tôi phát hiện ra hành vi nào sai trái bạn sẽ ngừng sử dụng dịch vụ chúng tôi.
Tuyệt đối không chia sẻ các bài viết về hack, UG, DF, các tool phá hoại,...

Về vấn đề bản quyền

Nghiêm cấm sao chép bài viết dưới mọi hình thức. Nếu chúng tôi phát hiện bạn sẽ vào danh sách đen của chúng tôi. Được phép sao chép link để chia sẻ, được phép sao chép ảnh nhưng tuyệt đối không được sao chép toàn bộ bài viết của chúng tôi về dán vào web của bạn.
Với những bạn sao chép để đăng lên facebook, zalo, twitter, google plus và các mạng xã hội khác thì chúng tôi cho phép bạn làm điều đó.
Những trang web sao chép bài viết của chúng tôi thì phải có link bài viết của chúng tôi trong bài viết của bạn. Ví dụ: bạn sao chép bài viết của http://pdfvip.blogspot.com/sao-chep-bai-viet/ thì trong bài đăng của bạn phải để ở cuối dòng một liên kết như sau: Nguồn: http://pdfvip.blogspot.com/sao-chep-bai-viet/

Lưu hành, tuyên truyền văn hóa độc hại

Không đăng các bài đăng về nội dung nhạy cảm hoặc những nội dung không phù hợp với người xem. Những nội dung về văn hóa độc hại, nội dung về tình dục đều bị xóa ngay lập tức.
Không tuyên truyền tôn giáo, không rủ dê lôi kéo người khác vào những hành vi vi phạm pháp luật. Những hành vi truyền bá đạo, tín ngưỡng,... đều vi phạm chính sách của chúng tôi.
Không dạy hacking, hack UG, hack DF, DDOS,... tất cả những người dạy sẽ bị chúng tôi cho ra đảo vĩnh viễn.

Sử lí vi phạm

Tất cả mọi vi phạm bên phía chúng tôi ngừng cung cấp dịch vụ cho các bạn, những trường hợp bị block có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ nhưng sẽ có những chính sách riêng với những bạn này.
Những trường hợp vi phạm nặng sẽ được chúng tôi đưa ra ngoài pháp luật để giải quyết theo quy định của pháp luật.
Những hành vi bao che cho người vi phạm, biết vi phạm nhưng không thông báo cho admim thì sẽ bị phạt một nửa tội mà người vi phạm mắc phải.

Cập nhật điều khoản dịch vụ

Khi có những điều khoản mới chúng tôi sẽ cập nhật, bạn có thể vào đây để xem lại những lần cập nhật. Những bản cập nhật mới chỉ có bổ xung chứ không có xóa bỏ nên các bạn vẫn phải thực hiện tốt các điều khoản cũ. Khi có điều khoản mới nếu ai chưa đọc hoặc đã đọc mà vi phạm thì chúng tôi vẫn tính là bạn đã vi phạm điều khoản của chúng tôi.

Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng chúng tôi

No comments:

Post a Comment